Bắt đầu từ 2016, Macbook Air 11 inch chính thức bị khai tử

Bắt đầu từ 2016, Macbook Air 11 inch chính thức bị khai tử

17/06/2019 Hiền

Bắt đầu từ 2016, sẽ không sản xuất Macbook Air 11 inch nữa. Apple đã không có nâng cấp nào cho dòng MacBook Air 11inch kể từ năm 2015, và hãng cũng sẽ không nâng cấp nó trong tương lai nữa.

Thay vào đó, Apple đã khai tử chiếc MacBook Air 11-inch. Hiện trên Apple Store chỉ còn xuất hiện phiên bản MacBook Air 13-inch. Song song với đó, Apple cũng giới thiệu chiếc MacBook Pro mới với vai trò thay thế MacBook Air.

null

Từ 2016, Apple cho ra đời những chiếc MacBook Pro mới - 2 chiếc với Touch Bar với kích cỡ 13-inch và 15-inch, và còn một chiếc MacBook Pro 13-inch mới nữa, với hàng phím function được giữ nguyên. Hai trong số ba mẫu máy này đứng cùng vào dàn máy 13-inch của Apple với chiếc MacBook Air 13-inch được giữ lại.

Thực tế, trong sự kiện, Apple đã so sánh chiếc MacBook Pro mới bản 13-inch giá rẻ nhất này với chiếc MacBook Air 13-inch, đặc biệt nhấn mạnh vào các yếu tố : máy Pro mới nhỏ hơn, mỏng hơn, mạnh mẽ hơn máy Air cũ rất nhiều, và với màn hình Retina thế hệ mới nữa. Macbook Pro mới sẽ trở thành chiếc máy Macbook Pro mỏng nhất và nhẹ nhất từ trước đến nay. Cụ thể, MBP 13-inch sẽ chỉ dày 14,9mm, mỏng hơn 17% so với thế hệ trước. Còn với MBP 15-inch, độ dày của thiết bị này còn 15mm, thế hệ trước là 18mm. Cân nặng của 2 chiếc máy mới lần lượt sẽ là 1,3 và 1,8 kg. Rất ấn tượng khi chúng đều được hoàn thiện hầu hết từ kim loại.

null

Tất cả điều nãy gợi ý về một cái kết cho cả dòng MacBook Air trong tương lai không xa.

Cần phải chú ý, đã gần 2 năm trước đó Apple chưa nâng cấp gì cho dòng Air, kết quả của sự so sánh này không có gì là đáng ngạc nhiên cả. Vấn đề chính ở đây, là Apple cần phải giải thích chiếc Pro mới có thể hoạt động hoàn toàn như một chiếc Air - và còn nhỏ hơn 13% - tất cả chỉ để nói lên rằng hãng không hề bỏ quên những chiếc laptop giá rẻ.

Bạn có thắc mắc gì về Macbook cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Maconline- Địa chỉ mua bán macbook uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết luôn cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất cho quý khách hàng!

Hotline: 0971 658 999

Facebook:  https://www.facebook.com/maconline.vn/

Địa chỉ: 325 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

 

0 Điểm
(0%)/ 5 Sao
0 bình chọn

Tin liên quan

Giao Hàng Tận Nơi

Miễn phí giao hàng toàn quốc, Ship siêu tốc 2h trong nội thành

Hàng Chính Hãng 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng, hàng tuyển chọn, chất lượng cao

Siêu Tiết Kiệm

Giá Rẻ Nhất cùng nhiều Ưu Đãi lớn khi mua sản phẩm

Thanh toán dễ dàng

Hỗ trợ các hình thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển Khoản, Quẹt Thẻ

MacOnline | Chuyên MacBook, Phụ Kiện Apple Chất Lượng
Call: 0971 658 999
Facebook
Zalo