Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

10/02/2022 Hiền

Có thể nói mua đồ điện tử cũng giống như kiểu may rủi. Đa phần các sản phẩm điện tử đều được kiểm tra kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Nhưng không phải 100% các sản phẩm đều hoàn hảo, vẫn có 1 tỉ lệ máy bị lỗi nhất định, tuy là tỉ lệ rất nhỏ thôi nhưng đen thì dính con. Mới còn lỗi thì các sản phẩm cũ càng khó nói trước điều gì. Bởi vậy, không phải chỉ mua xong là xong, chắc hẳn bạn sẽ cần đến 1 chế độ bảo hành - hậu mãi thật tốt để có thể an tâm sử dụng.

Mỗi khách hàng đến với MacOnline đều là khách hàng thân thiết. Mỗi sản phẩm bán ra đều đi kèm với những cam kết về chất lượng và chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ dịch vụ sau bán tốt nhất. Để đảm bảo công bằng và quyền lợi của khách hàng, MacOnline xin đưa ra chính sách bảo hành cho tất cả các sản phẩm như sau:

1. Chế Độ Bảo Hành

  • Quý khách được hỗ trợ đổi sang máy tương đương nếu máy gặp lỗi phần cứng trong vòng 07 ngày kể từ thời điểm mua máy. Hoặc được hỗ trợ thay thế, sửa chữa hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp cần sửa chữa máy, nếu trong 07 ngày không có linh kiện, MacOnline sẽ hỗ trợ đổi cho bạn sang sản phẩm tương tự.
  • Miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời cho các sản phẩm mua tại MacOnline. Hỗ trợ vệ sinh máy và bảo trì định kỳ cho máy.
  • Màn hình được bảo hành trong trường hợp từ 3 điểm chết trở lên.
  • Nếu sản phẩm hết bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng sửa chữa và khắc phục lỗi với chi phí thấp nhất!.

2. Điều Kiện Để Được Bảo Hành

Để được hưởng chế độ bảo hành tại MacOnline, máy của bạn phải có đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm được bán tại MacOnline, cho các khách hàng mua trực tiếp tại shop, đã được tích hợp bảo hành trên hệ thống.
  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành và còn nguyên tem của MacOnline (với sản phẩm mới có thể không cần). Khách hàng cần cung cấp đúng các thông tin số điện thoại người mua hàng hoặc hoặc xuất trình giấy bảo hành của shop.
  • Sản phẩm bị hỏng hóc hoặc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường, do chuyên viên kỹ thuật xác định.
  • Thiết bị còn nguyên vẹn, chưa bị sửa chữa bởi các nơi khác ngoài MacOnline.
  • Số Seri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.

3. Những Trường Hợp Từ Chối Bảo Hành

Nếu máy của bạn do lỗi từ phía người dùng hoặc vi phạm 1 số quy định sau thì sẽ bị từ chối bảo hành, hoặc bạn sẽ phải sửa chữa mất phí:

  • Sản phẩm bị mất tem niêm phong hoặc tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chắp vá và không thể nhận dạng.
  • Thông tin máy của KH không có thông tin trong dữ liệu lưu trữ và KH không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của máy thuộc cửa hàng MacOnline.
  • Không chịu trách nhiệm với những trường hợp đăng nhập tài khoản iCloud mà không nhớ mật khẩu.
  • Máy có dấu hiệu tác động bên ngoài gây nứt, vỡ hoặc đã sửa chữa tại nơi khác ngoài cửa hàng MacOnline.
  • Máy bị chất lỏng xâm nhập như nước, đồ ăn hay hóa chất làm cho sản phẩm bị ẩm, mốc, gỉ, sét, làm giấy quì tím bên trong máy bị đổi màu.
  • Máy bị chập, cháy nổ hoặc bị ảnh hưởng nóng chảy, biến dạng hoặc màn hình nám vàng do để gần nhiệt độ cao.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm tróc phản quang trên màn hình do quá trình sử dụng, ngoại trừ các sản phẩm được hỗ trợ từ Apple.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm lỗi sọc kẻ màn hình, chảy mực, có 1 – 2 điểm sáng hoặc điểm đen. Từ 3 điểm trở lên được bảo hành.
  • Không bảo hành các cổng kết nối sau thời gian bao test
  • TTBH ủy quyền hoặc TTBH tại Việt Nam từ chối Bảo hành (các lỗi không liên quan đến hóa đơn, giấy tờ)

4. Lưu ý trong Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm Mới

Nếu máy có lỗi khi sử dụng và đang trong thời gian bảo hành,shop sẽ tiến hành kiếm tra, xác định lỗi và đưa ra quyết định hỗ trợ bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa mất phí trong từng trường hợp. Nếu xác định là do lỗi nhà sản xuất thì bạn sẽ được:

  • Được hỗ trợ mang đi bảo hành tại hãng nếu máy xác định lỗi là do nhà sản xuất và được Apple bảo hành theo quy định (đa phần TTBH sẽ yêu cầu hoá đơn mua hàng). Phí dịch vụ phát sinh phụ thuộc từng thời điểm và chính sách của hãng, toàn bộ khoản phát sinh nếu có sẽ được MacOnline tư vấn và thông báo trước. Quyết định của TTBH ủy quyền hoặc TTBH là cuối cùng
  • Trong trường hợp không được hãng hỗ trợ, khách hàng được hỗ trợ thay thế linh kiện hoặc sửa chữa hoàn toàn miễn phí tại MacOnline nếu là lỗi có thể thay thế sửa chữa.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mới, nguyên seal được bán tại MacOnline. Đa phần các sản phẩm này được bảo hành chính hãng tại trung tâm bảo hành của Apple. Còn nếu bảo hành hãng không được áp dụng, bạn được hỗ trợ bảo hành tại cửa hàng (máy NEW bảo hành 12 tháng). 

Lưu ý: Khi bạn mua sản phẩm mới, bạn cần được tư vấn chi tiết về cấu hình và thiết kế máy. Sau khi suy nghĩ kỹ và quyết định mua, bạn cần thanh toán xong sản phẩm mới được bóc seal. Sau khi bóc seal,nếu vì 1 lý do nào đó về sự không thích màu sắc hay không vừa ý điều gì, MacOnline sẽ không chịu trách nhiệm.

Lưu ý: Trong trường hợp lỗi cho người dùng, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ mang đi bảo hành hãng hoặc hỗ trợ sửa chữa sau khi có thỏa thuận về chi phí phát sinh

5. NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯU Ý KHI MANG BẢO HÀNH

  • + Thời gian bảo hành: Theo thời gian ghi trong phiếu bảo hành tính từ thời điểm mua máy

  • + Thời gian nhận bảo hành: Sáng từ 9h đến 12h. Chiều từ 14h đến 18h (từ thứ 2 đến Thứ 7, trừ Lễ, Tết)

    + Thời gian xử lý sản phẩm bảo hành: từ 1 - 15 ngày kể từ khi nhận máy.

    + Phạm vi bảo hành: Chỉ sản phẩm được phân phối tại MacOnline, linh kiện, phụ kiện thay thế bảo hành theo tem dán tại đó.

    + Phụ kiện kèm theo sản phẩm như: sạc, cáp, tai nghe, dock và Pin được bảo hành 30 ngày.

    + MacOnline bảo hành tất cả những gì của máy liên quan đến máy do lỗi máy tại cửa hàng. Không bảo hành các trường hợp rơi vỡ, đổ nước, đã sửa chữa bên khác, không giống serial máy đã mua.

    + MacOnline không chịu trách nhiệm với tất cả các loại dữ liệu được lưu trên sản phẩm của của quý khách trước và sau khi bảo hành.

    + Quí khách có nhu cầu về việc sao lưu dữ liệu hãy chủ động sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành. Nếu không biết sao lưu, vui lòng báo trước để nhân viên thực hiện giúp quý khách trong điều kiện có thể.

    + MacOnline tuyệt đối không nhận Sim card và thẻ nhớ của quý khách khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành và cũng không chịu trách nhiệm với các khiếu nại của quý khách về vấn đề Sim card và thẻ nhớ.

  • Trong một số trường hợp do dịch bệnh hay thiên tai, thời gian bảo hành có thể phát sinh thêm từ 15 - 20 ngày làm việc và rất khó kiểm soát trước. Nếu có 1 chút chậm trễ cũng mong khách hàng thông cảm.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì thì liên hệ ngay với chúng tôi:

HOTLINE: 0971.658.999

ZALO sđt: 0971.658.999

Fanpagehttps://www.facebook.com/maconline.vn

Địa Chỉ: 325 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

5 Điểm
(100%)/ 5 Sao
1 bình chọn

Tin liên quan

Mua hàng siêu tiết kiệm

Các sản phẩm luôn được bán với giá ưu đã nhất cho khách hàng

Chất lượng tuyệt đối 100%

Cam kết sản phẩm chính hãng từ Châu Âu, Châu Mỹ ...

Khuyến mại cực lớn

Được hưởng ưu đãi và các chương trình khuyến mại cực lớn

Thanh toán dễ dàng

Phương thức thanh toán dễ dàng và cực kì tiện lợi

MacOnline | Chuyên MacBook, Phụ Kiện Apple Chất Lượng
Chat Facebook
Call: 0971 658 999