I. Chính Sách Giao Hàng

1.1. Hình Thức Giao Hàng

Tại MacOnline có các hình thức giao nhận hàng như sau:
  • Khách hàng đến giao dịch, mua hàng hóa và trực tiếp nhận sản phẩm tại cửa hàng.
  • Khách hàng mua hàng trực tuyến, hoặc qua số Hotline:0971658999 sẽ được MacOnline giao hàng miễn phí tới địa chỉ chính xác mà khách hàng cung cấp.
Phương thức giao hàng, cũng như việc lựa chọn bên thứ ba cung cấp dịch vụ giao hàng sẽ do cả hai bên thỏa thuận và thực hiện dựa trên tinh thần hợp tác.

1.2. Thời Gian Giao Hàng

  • Thời gian giao nhận hàng đối với đơn hàng trong nội thành Hà Nội là 30 phút đến 2 giờ kể từ sau khi nhận được xác nhận đơn hàng (áp dụng với đơn đặt hàng được thực hiện trước 17h các ngày trong tuần). Đối với đơn hàng ngoại thành, vui lòng gọi vào số Hotline: 0971658999 của MacOnline để được thông tin chính xác.
  • Sau khi nhận hàng, nếu khách hàng phát hiện bất kì lỗi nào do vận chuyển, vui lòng liên lạc ngay với MacOnline để được chúng tôi xác nhận và hướng dẫn cách giải quyết.

II. Chính Sách Đổi Trả Hàng

Khách hàng của MacOnline có thể mua và dùng thử sản phẩm trong trong vòng 10 ngày. Sau đó, nếu phát hiện bất kì lỗi kỹ thuật nào, hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi sản phẩm cho khách hàng hoặc hoàn tiền 100% khi có lỗi kỹ thuật .

Để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng tại MacOnline. Sản phẩm thực hiện đổi trả phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Phải còn đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện cùng với tem mác, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có).
  • Không bị can thiệp sửa chữa và còn giữ nguyên tình trạng như lúc đầu khách mua hàng (ngoại trừ sản phẩm lỗi do vận chuyển), cụ thể: Sản phẩm phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không có dữ liệu trong sản phẩm (đối với sản phẩm có thiết bị lưu trữ), không bị rơi vỡ, ngấm nước, trầy xước, dơ bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu tác động đến kỹ thuật của máy.

Quy trình đổi trả hàng: Sau khi hàng được gửi hoàn trả về cửa hàng MacOnline tại địa chỉ 3/325, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi sẽ thực hiện các bước kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.

III. Chính Sách Bảo Hành – Sửa Chữa

2.1. Bảo Hành Hàng Mới

2.1.1. Sản Phẩm Đủ Điều Kiện Bảo Hành

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu tác động kỹ thuật lên máy;
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành;
  • Sản phẩm được sửa chữa miễn phí hoặc thay thế linh kiện khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm phải có phiếu bảo hành và tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

2.1.2. Sản Phẩm Không Đủ Điều Kiện Bảo Hành

Khi các điều kiện bảo hành liệt kê ở mục 2.1.1 trên bị vi phạm, ngoài ra:

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn;
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất;
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

2.2. Bảo Hành Hàng Cũ

Đối với sản phẩm còn bảo hành của hãng, quy định về bảo hành sẽ được áp dụng chung theo chế độ bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên phiếu bảo hành/thẻ bảo hành. Đối với sản phẩm không còn hạn bảo hành của hãng sẽ được áp dụng quy định bảo hành tại MacOnline như sau:

2.2.1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành miễn phí tại MacOnline

  • Phải còn nguyên tem (giống như hiện trạng máy lúc mới mua tại MacOnline);
  • Không bị rơi rớt, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi;
  • Không bị ngấm nước;
  • Không bị hỏng hóc do sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất;
  • Không có dấu hiệu tác động kỹ thuật vào máy (sau khi được mua tại MacOnline);
  • Còn đầy đủ giấy bảo hành cấp bởi MacOnline.

2.2.2. Thời Gian Xử Lý Bảo Hành

  • Thông thường, thời gian xử lý bảo hành tại MacOnline từ 02 đến 05 ngày làm việc.
  • Đối với những trường hợp phải đặt mua linh kiện từ nước ngoài, thời gian xử lý tối đa là 30 ngày.
  • MacOnline sẽ hỗ trợ khách hàng mượn máy sử dụng thay thế trong quá trình chờ bảo hành.

2.3. Qui Định Khác Liên Quan Tới Bảo Hành

Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, thẻ nhớ, ổ cứng, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất mát dữ liệu cá nhân của khách hàng sau khi bảo hành. Do đó, nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu, vui lòng thông báo trước với MacOnline. Hoặc quý khách nên sao lưu dữ liệu dự phòng trước khi đem máy đi bảo hành.

IV. Chính Sách Hỗ Trợ Trọn Đời

Khách hàng mua sản phẩm tại MacOnline sẽ được chúng tôi hỗ trợ trọn đời cho sản phẩm. Dịch vụ hỗ trợ bao gồm:

  • Miễn phí cài đặt, nâng cấp hệ điều hành và ứng dụng cơ bản;
  • Miễn phí dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, thay thế, chỉ lấy chi phí mua linh kiện;
  • Mua lại sản phẩm cũ, đổi sản phẩm mới với giá hợp lí.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Shop Công Nghệ MacOnline

Địa chỉ : Số 3/325, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0971658999

Email: hotro.maconlinehn@gmail.com